1. Mô tả công việc
- Hướng dẫn giải đáp thắc mắc của khách hàng, học viên về chương trình học Tiếng Anh;
- Tư vấn và định hướng để học viên đăng ký tham gia các khóa học Tiếng Anh phù hợp tại Zorba ;
- Thực hiện công việc chăm sóc khách hàng, xây dựng niềm tin và hỗ trợ học viên hiện tại nhằm gia tăng số lượng học viên mới thông qua kênh giới thiệu và tái đăng kí học;
- Đảm bảo cung cấp chất lượng dịch vụ tốt nhất cho học viên;
- Hỗ trợ các phòng ban khác để các hoạt động.
2. Yêu cầu công việc
- Tiếng Anh giao tiếp cơ bản;
- Có ít nhất 6 tháng – 1 năm kinh nghiệm;
- Sẽ được đào tạo thêm khi làm việc tại Zorba;
- Giọng nói dễ nghe, thu hút;
- Kỹ năng giao tiếp tốt;
- Yêu thích lĩnh vực giáo dục và ngoại ngữ;
- Làm việc full-time;
- Độ tuổi từ 25 – 35.
3. Quyền lợi được hưởng
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến, liên tục được training nghiệp vụ;
- Mức lương cạnh tranh theo năng lực, cạnh tranh bậc nhất thị trường Giáo dục hiện nay;
- Thưởng cao;
- Được đào tạo kỹ năng cần thiết để phát triển đúng định hướng nghề nghiệp;
- Được làm việc trong một những KHÔNG GIAN SÁNG TẠO đẹp nhất hiện nay;
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc;
- Chế độ BHXH đầy đủ theo luật lao động.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
4. Cách thức ứng tuyển
Ứng tuyển bằng cách gửi CV bằng tiếng Anh về mail: hr@zorba.edu.vn